Mẫu xe KTM 125 Duke sở hữu ngoại hình chắc chắn và hầm hố, thu hút giới trẻ, tuy động cơ được trang bị chỉ dừng lại mức 125 phân khối. Quan trọng hơn hết là xe không yêu cầu người lái phải có bằng lái A2.
Ngay từ
cái tên, người ta đã dễ dàng nhận biết được sự phổ biến của dòng xe này tại Việt
Nam, và lý do nó đang thu hút nhiều bạn trẻ. Với dung tích 125cc, người lái
không cần phải có bằng lái A2, mà vẫn sở hữu được một chiếc xe có ngoại hình khá
hầm hố, không thua kém các dòng xe phân khối lớn.
Trên
thực tế, 125 Duke là chiếc naked bike cấp thấp nhất của KTM. Động cơ 125cc với
công suất 15 mã lực là những thông số quá nhỏ bé khi đặt cạnh những "đàn anh"
200 Duke (25 mã lực), 390 Duke (43 mã lực) hay 690 Duke (67 mã lực). Tuy nhiên,
nhược điểm này lại là lợi thế tại Việt Nam, nơi mà bằng A2 vẫn còn tương đối khó
sở hữu trong khi bằng A1 thì hầu như ai cũng có.
Bên cạnh
đó, hệ thống khung sườn của 125 Duke cũng chính là nền tảng sử dụng cho mẫu 200
Duke, nên ngoại hình xe to lớn và vững chãi, không hề tạo cảm giác "xe phân khối
nhỏ". Nhờ đó, các chi tiết tạo nên 125 Duke rất cứng cáp, tạo cảm giác an toàn
và đẳng cấp không thua kém các dòng xe mô tô cỡ lớn.
Một đặc
điểm nổi bật khác của KTM 125 Duke chính là việc nó được trang bị phanh ABS, vốn
là một tính năng chỉ có trên các dòng xe cao cấp. Phanh ABS sẽ giúp người lái dễ
dàng kiểm soát được xe khi phanh gấp ở tốc độ cao.
Xe có hệ
thống khởi động điện, động cơ được làm mát bằng dung dịch, còn hộp số 6 cấp côn
tay chuyển số mượt mà. Nhìn chung, 125 Duke hiện đại và đủ các tính năng tân
thời. Đủ sức thu hút khách hàng trẻ tại Việt Nam với giá bán vào khoảng 120
triệu đồng.
Hãng xe
Áo KTM đã xuất hiện chính thức tại Việt Nam từ cuối tháng 8.2013 (tại ngày hội
Vietnam Motorbike Festival) và vừa qua đã mở showroom đầu tiên ở TP.HCM vào
tháng 9.
Sang năm
mới, các quy định mới của Chính phủ trong việc dễ dãi hơn khi cấp bằng lái A2 sẽ
là lý do khiến khách hàng nghĩ đến một chiếc xe mạnh mẽ hơn, với giá tiền không
chênh lệch nhiều, KTM 200 Duke là một ứng viên nặng ký trong thời gian
tới.
Chí
Cường-motthegioi.vn
Ngay từ
cái tên, người ta đã dễ dàng nhận biết được sự phổ biến của dòng xe này tại Việt
Nam, và lý do nó đang thu hút nhiều bạn trẻ. Với dung tích 125cc, người lái
không cần phải có bằng lái A2, mà vẫn sở hữu được một chiếc xe có ngoại hình khá
hầm hố, không thua kém các dòng xe phân khối lớn.
Trên
thực tế, 125 Duke là chiếc naked bike cấp thấp nhất của KTM. Động cơ 125cc với
công suất 15 mã lực là những thông số quá nhỏ bé khi đặt cạnh những "đàn anh"
200 Duke (25 mã lực), 390 Duke (43 mã lực) hay 690 Duke (67 mã lực). Tuy nhiên,
nhược điểm này lại là lợi thế tại Việt Nam, nơi mà bằng A2 vẫn còn tương đối khó
sở hữu trong khi bằng A1 thì hầu như ai cũng có.
Bên cạnh
đó, hệ thống khung sườn của 125 Duke cũng chính là nền tảng sử dụng cho mẫu 200
Duke, nên ngoại hình xe to lớn và vững chãi, không hề tạo cảm giác "xe phân khối
nhỏ". Nhờ đó, các chi tiết tạo nên 125 Duke rất cứng cáp, tạo cảm giác an toàn
và đẳng cấp không thua kém các dòng xe mô tô cỡ lớn.

Một đặc
điểm nổi bật khác của KTM 125 Duke chính là việc nó được trang bị phanh ABS, vốn
là một tính năng chỉ có trên các dòng xe cao cấp. Phanh ABS sẽ giúp người lái dễ
dàng kiểm soát được xe khi phanh gấp ở tốc độ cao.
Xe có hệ
thống khởi động điện, động cơ được làm mát bằng dung dịch, còn hộp số 6 cấp côn
tay chuyển số mượt mà. Nhìn chung, 125 Duke hiện đại và đủ các tính năng tân
thời. Đủ sức thu hút khách hàng trẻ tại Việt Nam với giá bán vào khoảng 120
triệu đồng.
Hãng xe
Áo KTM đã xuất hiện chính thức tại Việt Nam từ cuối tháng 8.2013 (tại ngày hội
Vietnam Motorbike Festival) và vừa qua đã mở showroom đầu tiên ở TP.HCM vào
tháng 9.
Sang năm
mới, các quy định mới của Chính phủ trong việc dễ dãi hơn khi cấp bằng lái A2 sẽ
là lý do khiến khách hàng nghĩ đến một chiếc xe mạnh mẽ hơn, với giá tiền không
chênh lệch nhiều, KTM 200 Duke là một ứng viên nặng ký trong thời gian
tới.








Chí
Cường-motthegioi.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét